No Alt

Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Cách chống thấm tường nhà bị ẩm | Trong xây dựng, trần nhà là vị trí thường xuyên phải chịu tác động trực tiếp từ thời tiết, đặc biệt từ những cơn mưa dai dẳng. Từ đó, khả năng nhà bạn bị thấm dột thường khó tránh khỏi nếu như không có những biện pháp ngăn chặn chống thấm kịp thời ngay từ đầu.

Dưới đây là những mẹo cực hay mà chuyển giao công thức sơn sẽ giúp bạn xử lý trần nhà bị thấm nước hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu và tham khảo nha!

Những biểu hiện và cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Nguyên nhân và Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Khi sân thượng bị đọng nước lâu ngày sẽ dẫn tới hiện tượng thấm ẩm thông qua các vết rạn nứt, nứt cổ trần, mao mạch rỗng, dần dần lan rộng và ngấm xuống dưới trần nhà.

Sau đó, trần nhà sẽ xuất hiện nhiều vết rạn chân chim, bị ngả màu, ố vàng hoặc một số nơi đọng nước nhỏ giọt làm hỏng trần nhà. Đó chính là lúc bạn cần tìm cách xử lý trần nhà bị thấm nước ngay lập tức để tránh những hậu quả không đáng có.

Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Hậu quả của việc trần bị ẩm mốc, cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Khi trần nhà bị thấm nước sẽ gây ảnh hưởng mạnh tới toàn bộ ngôi nhà như xuất hiện nấm mốc, phá hủy kết cấu bê tông, gây nứt nẻ tường nhà, nguy hiểm đến tính mạng con người.

Bên cạnh đó, việc xuất hiện những vết ố vàng, hay lớp sơn tường nhà bị phồng rộp và bong tróc khiến cho ngôi nhà bị mất thẩm mỹ trầm trọng.

Không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà mà tình trạng thấm dột trần còn gây khó khăn, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và sức khỏe của gia đình. Tình trạng này còn dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh đường hô hấp, da liễu cho các thành viên trong gia đình.

Vì vậy, khi trần nhà xuất hiện dấu hiệu nấm mốc, thấm dột, chúng ta cần thực hiện các cách xử lý trần nhà bị thấm nước kịp thời.

Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Cách xử lý trần nhà bị thấm nước

Công nghệ chống thấm đa năng, được chuyển giao công nghệ sơn phát triển là loại vật liệu xử lý thấm dột sàn mái (trần nhà) được sử dụng phổ biến không chỉ trong các công trình nhà ở, mà còn trong các công trình kiến trúc lớn. Nhờ vào những ưu điểm nổi trội, sản phẩm sơn chống thấm đa năng của net việt đã thuyết phục cả những vị chủ nhà kỹ tính cho đến những kiến trúc sư dày kinh nghiệm.

Ưu điểm của cách chống thấm trần nhà bị ẩm

Khả năng liên kết cực tốt với bê tông, vữa xi măng. Nhờ đó bảo vệ trần nhà hoàn hảo, ngăn hoàn toàn nước thấm vào trần và ngôi nhà. Một điểm thuyết phục nữa ở chất chống thấm đa năng là chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao, độ bền lên đến hơn 15 năm. Và đặc biệt, siêu phẩm này hoàn toàn không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng khi khi ngăn thấm dột trần nhà.

Liên hệ chuyển giao công nghệ chống thấm đa năng

CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Đc : 16, Phan trọng tuệ, Thanh trì, Hà nội

Điện thoại : 0989.188.318 – 0943.188.318 Mr Cương

Tại sao trần nhà bị ẩm, nguyên nhân vì đâu ?
Thấm ướt từ mặt trên, chống thấm lần 1 chưa đạt yêu cầu
Cách xử lý trần bị ẩm như thế nào ?
Triệt để nguồn gốc thấm, sơn lại bằng chất chống thấm cao cấp chuyên dụng
Công ty nào chuyển giao công nghệ chống thấm ?
CÔNG TY TNHH TM & QC NET VIỆT

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
5/5 - (2 votes)